3 người thực hiện chuyến đi 6 người

Ngày mai mình lại bắt đầu một chuyến đi khác, chuyến đi thứ 2 trong năm này rồi, và lại còn rất sát chuyến đi đầu tiên. Đầu năm và qua đâu hết mùa xuân ấy, mình còn mong đợi chuyến đi rất nhiều (trừ những lúc không nghĩ thì những khi nghĩ đến sẽ rất là háo hức), team mình rụng hết một nửa. Trời ạ, là một nửa lận đó!! Là đem 6 đi chia đôi đó. Tui buồn lắm các anh chị em ạ
Biết là ngày này dẫu cũng tới, cái ngày mà khi mình nghĩ sẽ thân thiết với một ai hay một nhóm gì đó thì rõ là cuộc đời cứ đẩy chúng ta chạm đến ngưỡng phải lìa xa nhau vậy đó. Eo ui, không thích thì không nhích. Mà đời thì nó đâu có tai, nó đâu biết mình nói Không cơ chứ, nó vẫn đẩy. Buồn mày lắm Đời ạ! Đã lỡ rồi thì phải chơi cho tới, 3 thì 3 chứ có sao. Mai 3 đứa thực hiện kế hoạch của 6 đứa và mong đợi chuyến đi thiệt thiệt vui, dù 2 photographer ngủ nghỉ ở nhà rồi (thiệt biết cách rơi rụng). Nãy ngồi viết bài mà ngẫm nghĩ, ra nước ngoài, là ra biên giới đó, mà cảm giác hệt như mai chuẩn bị đi Củ Chi tới nơi. Củ Chi.. Chỉ… Hmmm

Leave a Reply

