Hóng tin thiên hạ thi thố

Bữa Loan có tag vô bảo tham gia Vietnam Young Spike lẹ đi chứ kẻo qua deadline bi giờ. Loan thực tế lắm, nên đôi khi chẳng hiểu nổi sao đứa mơ mộng như mình lại chơi được với Loan, mà theo nguyên lý bù trừ thì sẽ có ngay lời giải. Mình chẳng quan tâm tiền bạc, nhưng Loan có. Loan thường bù lại những gì mình thiếu và khai thông mình mỗi khi mình đắn đo một chuyện gì đó vì người ta luôn cần 2 phương diện để giải quyết vấn đề mà. Thời điểm bảo đăng ký thi là mình đang thất nghiệp, Loan bảo phải thi đi, vừa có tiền, lỡ đậu lại có tiếng. Một lời khuyên cũng đúng chứ chẳng sai ha. Cuối cùng chẳng hiểu sao không thi.

Tháng cuối cùng mình còn thực tập ở Mirum, biết tin Mirum được AIM Academy tin tưởng chọn làm đối tác digital cho Vietnam Young Spike 2017. Chị Emily nghĩ concept quá ‘chất’, anh Hải thì được giao thực hiện mặt hình ảnh. Mà còn ai làm tốt hơn Hải nữa đâu (trừ anh Hoàng, chị Ngọc)

Hôm nay có kết quả top 7 các hạng mục, lướt qua tìm thấy người quen nè. Chị Emily trong BGK, Mirum lại là agency cũng khá có tiếng về Digital mà hạng mục này vụt mất thì hơi xấu hổ thật. Nghe chị Vi thi với Dane, không thấy tên chắc không đậu. Nhưng bất ngờ là có chị Như nè, chung team với Uyên Chi. Nhân vật lạ này là ai vậy ta? Intern mới hay là chị Chi bên team Account, chẳng biết nữa. Lướt tiếp xuống mục sinh viên của Intergrated, trời má ơi, có Bảo Toàn luôn nè. Giỏi quá xá! Toàn là một trong những đứa dám nghĩ dám làm và khiến mình rất nể, đó là nó có sự điên rồ của tuổi trẻ, hơn cả là sự dũng cảm mà hàng ngàn sinh viên hiện nay còn thiếu. Tháng 9 này Toàn đi du học, Mỹ nói là trường Miami Arts, trường này siêu nổi tiếng rồi. Vậy mà Toàn vẫn muốn có trải nghiệm intern, mạnh dạn làm hết sức theo cách rất điên rồ để gây ấn tượng với ban tuyển dụng. Và cuối cùng em nó cũng được vào Leo Burnett nổi tiếng (một trong 2 agency mình ngưỡng mộ nhất ở Việt Nam). Giờ thêm cuộc thi này nữa. Wow, tuyệt vời Toàn, nhắc đến Toàn sẽ chẳng ai có thể nói Toàn sống thừa một giây phút nào của tuổi trẻ cả. Thật vui khi có dịp quen biết và chung team cùng em mùa hè năm ấy.

Một cuộc thi cũng có thể xem như một project cá nhân. Để làm cho hay, cho thỏa cả niềm vui sướng râm ran trong người ấy cần phải có một người đồng đội ăn ý và ngang ngửa.

Quay lại chuyện cô bạn tên Loan. Loan rất đúng khi khuyên mình thi. Năm nay chưa được thì năm sau sẽ thi. Thật ra thì tham gia cần một người ‘cộng sự’ tuyệt vời, mình luôn cho rằng cuộc thi cũng có thể xem như một project cá nhân, để làm cho hay, cho thỏa cả niềm vui sướng râm ran trong người ấy cần phải có một người đồng đội ăn ý và ngang ngửa về khả năng. Mình chỉ chưa tìm thấy người bạn đó thôi, hy vọng trong tương lai sẽ có duyên gặp được. Ai biết tương lai thế nào đâu nhỉ 😀

Leave a Reply

